tư vấn mua bán máy phun vữa chát tường.

1 : khái niệm về máy phun vữa chát tường.

máy phun vữa trát tường là loại máy phun trục vít, có khả năng phun và đẩy được các vật liệu vữa nói chung bao gồm cát, và xi măng được pha cùng với nước, với một tỷ lệ nhất định, và kích thước vật liệu phun phải nhỏ hơn 2mm, cùng với sự tích hợp của máy nén khí để tạo áp lực khi máy đẩy vật liệu ra ngoài để bám dính vào bề mặt tường.

2 : tác dụng chính của máy phun vữa trát tường trục vít.

khi sử dụng máy phun vữa trát tường thì người dùng sẽ thấy được sự hiệu quả của máy trong công việc, nó giảm được rất nhiều những chi phí như nhân công lao động, đẩy nhanh được tiến độ công việc, chất lượng bề mặt bám dính vữa vào tường cũng rất tốt, ngoài ra đó còn được áp dụng những công nghệ tiên tiến mà các nước vẫn thường hay sử dụng.

3 : cách vận hành máy phun vữa chát tường.

đối với dòng máy phun vữa trát tường thì cách vận hành cũng rất đơn giản và nhanh gọn, dễ dàng sử dụng, sau đây là một số lưu ý khi vận hành máy.

. kiểm soát được vật liệu đầu vào, sao cho tỷ lệ xi măng , cát, nước phải phù hợp , vật liệu cát nhỏ hơn 2mm, vữa trộn không quá khô, và không quá ướt.

. máy nén khí áp suất đẩy vừa đủ không được mạnh quá, sẽ làm vữa bị bắn ra khỏi bề mặt tường bám dính.

. ống dẫn vữa phun là loại ống chịu áp lực, có lớp bố thép chống vỡ, nhằm tránh trường hợp áp lực vữa phun quá mạnh sẽ dẫn đến vỡ ống.

. khi người cầm ống phun cần chú ý, nếu không thấy vữa phun ra ngoài đầu ống thì cần phải báo cho người vận hành, để người vận hành tắt máy đi, nếu không sẽ dẫn đến trường hợp máy bị tắc, và gây cháy động cơ.

. cần phải xử lý nhanh trong trường hợp dây phun bị tắc, người dùng cần phải tăt máy , và tháo dây phun ra để vệ sinh, sau đó lại tiếp tục phun tiếp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Công ty Cổ phần Thiết bị Máy Xây dựng Toàn Cầu

Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh- Thanh Trì- Hà Nội

ĐT:04.62538 748

Hotline, zalo, face: Mr Ba 0983092748

Gmail: lebadcn@gmail.com

Website : http://mayxaydungtoancau.com.vn/

-Công ty chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của quý khách hàng gần xa. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

 

Danh mục sản phẩm