máy tời kéo rút cáp điện, dựng cột điện.

1 : tại sao lại được gọi là máy tời kéo dựng cột điện, rút cáp ngầm.

là loại máy tời kéo được lắp chạy bằng đầu nổ xăng hoặc diezel, có kích thước nhỏ gọn, không quá nặng chỉ tầm 100kg đến 200 kg,  với nguyên lý hoạt động khác hoàn toàn so với những loại máy tời kéo thông thường, máy tời kéo chạy đầu nổ xăng hoặc diezel không sử dụng phanh hãm, mà được sử dụng bởi tay côn dùng đóng ngắt hộp số khi cần thiết.

TỜI ĐẦU NỔ 2

2 : cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy tời kéo rút cáp điện.

máy tời kéo rút cáp điện, và dựng cột điện, được sử dụng bởi động cơ xăng – hoặc diezel , hộp số của máy có thể điều chỉnh chạy được hai chiều xuôi, ngược khác nhau, do là động cơ xăng hoặc diezel nên không dùng phanh đóng ngắt, mà lại được sử dụng bởi hộp số tay côn, tức là khi máy đang hoạt động bình thường, ta muốn dừng hoạt động của máy thì ngắt tay côn.

bộ phận chứa cáp thép của máy tời kéo rút không quá to và cồng kềnh, nó chỉ chứa được một ít cáp thép nhất định, nên khi sử dụng người dùng vừa điều khiển máy và vừa kéo cáp thép lại mỗi khi máy chạy, chính vì thế mà máy tời kéo cáp điện này có thể kéo đến cả 1000 m cáp thép mà không hề ảnh hưởng đến tải trọng hàng cũng như tang chứa cáp thép.

3 : những khu vực nào thường sử dụng nhiều nhất.

như tiêu đề bài viết mình cũng đã nói, đối với loại máy tời kéo rút cáp, hoặc dựng cột điện được sử dụng bởi động cơ xăng hoặc động cơ diezel, thì chủ yếu là những nơi không có nguồn điện lưới, chính vì thế mà máy tời kéo chạy đầu nổ được dùng ở những khu vực rừng núi, hay đường dân sinh, nơi mà khởi đầu cho nguồn điện lưới kéo đến.

4 : tìm mua máy tời kéo chạy đầu nổ xăng hoặc diezel ở đâu.

hiện nay trên thị trường cũng có rất ít các đơn vị cung cấp và phân phối loại máy tời kéo chạy đầu nổ, do lượng nhu cầu sử dụng của khách hàng vẫn còn hạn chế, vì vậy mà công ty cổ phần thiết bị máy xây dựng toàn cầu là đơn vị tiên phong, nhập khẩu và phân phối các loại máy tời kéo chạy đầu nổ, với tải trọng từ 3 tấn đến 5 tấn, với giá thành cạnh tranh, hợp lý, quý khách hàng hãy LH 0983 092 748 để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm của mình.

–  Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty Cổ phần Thiết bị Máy Xây dựng Toàn Cầu

Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh- Thanh Trì- Hà Nội

ĐT:04.62538 748

Hotline, zalo, face: Mr Ba 0983092748

Gmail: lebadcn@gmail.com

Website : http://mayxaydungtoancau.com.vn/

-Công ty chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của quý khách hàng gần xa. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

. máy trộn bê tông js 500

. máy trộn bê tông js 750

. máy vận thăng nâng hàng 500kg

. máy cắt uốn sắt GW 40 – GQ 40

. máy bơm vữa 3 bit tông bw 250 – bw 320

. silo chứa xi măng các loại 60 – 80 –

. hộp số máy trộn bê tông

. vít tải xi măng LSY 219 – 6m -9m.

 

 

Danh mục sản phẩm