chào bán vận thăng nâng hàng, thang nâng hàng xây dựng 500kg

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MÁY XÂY DỰNG TOÀN CẦU, chào bán các loại vận thăng  nâng hàng ngoài trời, và thang nâng hàng trong các nhà xưởng xây dựng, với tải trọng từ 300kg – 1000kg.

Hình ảnh vận thăng nâng hàng loại 500kg

vawb-thang

đối với các loại vận thăng nâng hàng xây dựng ở ngoài trời, thì phổ thông và thường xuyên được sử dụng nhiều nhất là loại vận thăng nâng hàng 500kg, với chiều cao tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng, do đây là loại vận thăng mà ta có thể điều chỉnh được chiều cao nâng hàng, nhưng chúng tôi cũng khuyến cáo đến quý khách hàng khi sử dụng là, đối với loại vận thăng nâng hàng như này thì chiều cao tối đa ta nên hạn chế từ 40m trở về, sẽ đảm bảo an toàn khi vận hành .

trước khi đưa vào sử dụng, cần phải được kiểm định chất lượng an toàn của thiết bị nâng hạ, sau đó mới được vận hành chính thức, và người sử dụng cũng thường xuyên phải bảo dưỡng, bảo trì, bôi trơn các ổ trục, ổ bi, hộp số của máy tời kéo, theo định kỳ hàng tháng.

còn với loại thang nâng hàng trong nhà xưởng, thì được thiết kế và làm theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, chiều cao nâng hạ và tải trọng nâng hàng cũng vậy, kích thước lồng nâng sẽ phụ thuộc vào kích thước vật liệu hàng cần nâng, và hố thang diện tích sử dụng.

sản phẩm vận thăng nâng hàng 500kg được chào bán trên toàn quốc, với giá thành vô cùng cạnh tranh, độ bền cao, khả năng hoạt động liên tục, thời gian sử dụng lâu dài, đảm bảo kết cấu tốt, và hình thức mẫu mã đẹp, sẽ giúp quý khách hàng hài lòng về sản phẩm vận thăng nâng hàng chất lượng cao.

mọi thông tin, và cần tư vấn miễn phí, quý khách hàng tham khảo tại.  CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MÁY XÂY DỰNG TOÀN CẦU, WEBSITE: http//:mayxaydungtoancau.com.vn

2 ; sản phẩm được để cập ; vận thăng nâng hàng 500kg

. máy trộn bê tông js 500

 . máy trộn bê tông js 750

. silo chứa xi măng 60 tấn

. vít tải xi măng LSY 219 x 9m

. máy bơm vữa bw 250 – bw 320

. máy cắt uốn sắt

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Công ty Cổ phần Thiết bị Máy Xây dựng Toàn Cầu

Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh- Thanh Trì- Hà Nội

ĐT:04.62538 748

Hotline, zalo, face: Mr Ba 0983092748

Gmail: lebadcn@gmail.com

Website : http://mayxaydungtoancau.com.vn/

-Công ty chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của quý khách hàng gần xa. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

 

Danh mục sản phẩm