tư vấn mua các loại silo chứa xi măng.

Silo xi măng 45 tấn – 60 tấn – 80 tấn.

Si lô xi măng 45 tấn, 60 tấn, 80 tấn, si lô chứa xi măng  được sử dụng rộng rãi trong các trạm trộn bê tông, dùng trong lĩnh vực sản xuất bê tông tươi, hay còn gọi là bê tông có sẵn, để thi công trong lĩnh vực cầu đường, hay dùng  trong các nhà máy sản xuất gạch không nung, ngoài mục đích chứa xi măng thì silo cũng dùng trong các trường hợp chứa các vật liệu như tro bay Phụ gia …

silo

Sản phẩm silo được làm theo nhu cầu của khách hàng, silo có thể làm theo bất kỳ kích thước, thể tích chứa xi măng, hay trọng lượng silo là tùy thuộc vào khách hàng đưa ra yêu cầu, thông thường thì silo được sản xuất theo những tiêu chuẩn có sẵn như, si lô 45 tấn, si lô 60 tấn, si lô 80 tấn, ….

Ưu điểm của silo: khi ta làm về trạm trộn bê tông thì cần phải có si lô dùng để chứa xi măng, nó giúp ta giảm được giá thành xi măng, chống được bụi bặm ra môi trường, giảm thiểu chi phí tối đa cho nhân công, giúp tăng năng xuất trong công việc, có khả năng dự trữ lâu dài, ….

Nói chung si lô xi măng là sản phẩm thân thiện với mọi người, góp phần thành công lớn cho mọi công trường xây dựng, giảm thiểu mọi chi phí cho người tiêu dùng, hãy mua si lô chứa xi măng tại công ty cổ phần thiết bị máy xây dựng toàn cầu  để có được ưu đãi tốt nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Thiết bị Máy Xây dựng Toàn Cầu

Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh- Thanh Trì- Hà Nội

ĐT:04.62538 748

Hotline, zalo, face: Mr Ba 0983092748

Gmail: lebadcn@gmail.com

Website : http://mayxaydungtoancau.com.vn/

-Công ty chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của quý khách hàng gần xa. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

xem thêm :

. máy trộn bê tông js 500

. trạm trộn bê tông mini

. máy trộn bê tông js 750

. vận thăng nâng hàng 500kg – 1000kg

. máy cắt uốn sắt GW 40 – GQ 40

. máy bơm vữa xi măng 3 bit tông bw 250

. hộp số máy trộn bê tông js 500 – js 750

. máy tời kéo rút cáp điện chạy đầu nổ 

. máy vít tải xi măng dài 6m -9m -12m

. bồn trộn bê tông chạy thủy lực 2m3 -3m3 -4m3

 

 

 

Danh mục sản phẩm