silo chứa xi măng là gì

Silo xi măng 45 tấn – 60 tấn – 80 tấn, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, công ty cổ phần thiết bị máy xây dựng toàn cầu, xin được phục vụ tới tất cả mọi khách hàng gần xa, trong lĩnh vực máy móc xây dựng, đặc biệt trong lĩnh vực về sản xuất silo chứa xi măng.

may-tron-be-tong-js-750

Silo chứa xi măng là một khối kết cấu sắt thép lại với nhau, để tạo nên sản phẩm này, silo chứa xi măng được sử dụng rộng rãi trong các trạm trộn bê tông js 500, dùng trong lĩnh vực sản xuất bê tông tươi, hay còn gọi là bê tông có sẵn, để thi công trong lĩnh vực cầu đường, hay dùng trong các nhà máy sản xuất gạch không nung, ngoài mục đích chứa xi măng thì si lô cũng dùng trong các trường hợp chứa các vật liệu như tro bay.

Sản phẩm silo chứa xi măng được làm theo nhu cầu của khách hàng, silo chứa xi măng có thể làm theo bất kỳ kích thước, thể tích chứa xi măng, hay trọng lượng silo là tùy thuộc vào khách hàng đưa ra yêu cầu, thông thường thì si lô được sản xuất theo những tiêu chuẩn có sẵn như, silo 45 tấn, silo 60 tấn, silo 80 tấn, ….

1 : Trong lĩnh vực sản xuất bê tông, thì si lô là thành phần cần thiết cho một trạm trộn bê tông.

Ưu điểm của silo chứa xi măng là:

 khi ta làm về trạm trộn bê tông thì cần phải có si lô dung để chứa xi măng, nó giúp ta giảm được giá thành xi măng, chống được bụi bặm ra môi trường, giảm thiểu chi phí tối đa cho nhân công, giúp tăng năng xuất trong công việc, có khả năng dự trữ lâu dài, ….

Nói chung silo xi măng là sản phẩm thân thiện với mọi người, góp phần thành công lớn cho mọi công trường xây dựng, giảm thiểu mọi chi phí cho người tiêu dùng, hãy mua si lô tại website:http//:mayxaydungtoancau.com.vn  để có được ưu đãi tốt nhất.

2 : sản phẩm được đề cập: silo chứa xi măng 60 tấn.

. máy trộn bê tông js 500

. máy trộn bê tông js 750

. vận thăng nâng hàng 500kg

. máy bơm vữa 3 bit tông bw 250 – bw 320

. máy cắt uốn sắt GQ 40 – GQ 50

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Thiết bị Máy Xây dựng Toàn Cầu

Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh- Thanh Trì- Hà Nội

ĐT:04.62538 748

Hotline, zalo, face: Mr Ba 0983092748

Gmail: lebadcn@gmail.com

Website : http://mayxaydungtoancau.com.vn/

-Công ty chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của quý khách hàng gần xa. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Danh mục sản phẩm