bán các loại hộp số của máy trộn bê tông js 500

Hộp số máy trộn bê tông js 500 – js 750, trong bất kỳ một sản phẩm máy móc thiết bị nào, phần hộp số bánh răng là cực kỳ quan trọng nó cấu thành nên một sản phẩm hoàn thiện, đặc biệt trong lĩnh vực máy móc công nghiệp xây dựng, điển hình là hộp số và bánh răng của máy trộn bê tông.

banh-rang

1 : có bao nhiêu loại bánh răng của máy trộn bê tông,

bao gồm hai bánh răng đầu trục của hộp số và hai bánh răng đầu trục của máy trộn bê tông js 500, hay js 750 hay còn gọi là máy trộn bê tông kiểu hai trục nằm  ngang.

Nói đến máy trộn js 500 ,js 750, thì không ai là không quan tâm đến vấn đề nhất thiết của máy đó là phần hộp số của máy, và hai bánh răng đầu trục của máy trộn, nó nói lên được là máy có bền hay không, khả năng hoạt động của máy có tốt không, độ mài mòn của các bánh răng có cao không, đó là điểm nhấn của máy trộn, mà người tiêu dùng cần để ý nhất.

Hộp số của máy trộn được thiết kế theo cơ cấu truyền động lai bánh răng, có sức chịu tải trọng lớn, cường độ làm việc liên tục, động cơ được lai từ dây cu loa ra bu ly hộp số, đầu ra của hộp số máy trộn được gắn bởi hai bánh răng đầu trục, hai bánh răng này lại được gắn vào hai bánh răng của máy trộn, bên trong máy là hai trục có hai đầu gối đỡ và những cánh đảo, bàn tay đảo để khi máy chạy thì những bánh răng hộp số sẽ truyền động làm cho những cánh đảo bên trong thùng trộn quay, và đảo bê tông làm cho bê tông nhanh đều hơn chất lượng bê tông tốt hơn.

Hãy mua sản phẩm hộp số máy trộn bê tông tại mayxaydungtoancau.com.vn để được ưu đãi giá thành tốt nhất có thể, đến với công ty cổ phần thiết bị máy xây dựng toàn cầu, bạn sẽ yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

2 : sản phẩm được đề cập : hộp số máy trộn bê tông js 500

. máy trộn bê tông js 500

. vận thăng nâng hàng 500kg

. silo chứa xi măng 60 tấn

. máy cắt uốn sắt

. máy bơm vữa bw 250

. vit tải xi măng lsy 219 x 9m

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty Cổ phần Thiết bị Máy Xây dựng Toàn Cầu

Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh- Thanh Trì- Hà Nội

ĐT:04.62538 748

Hotline, zalo, face: Mr Ba 0983092748

Gmail: lebadcn@gmail.com

Website : http://mayxaydungtoancau.com.vn/

-Công ty chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của quý khách hàng gần xa. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Danh mục sản phẩm